Wednesday, July 2, 2014

Thơ Làm Trước Ngày Lên Đường 
                                           - thơ Lê Mai Lĩnh










Mai tôi đi
COLORADO
COLORADO
Mai tôi đến 

Những tấm lòng bè bạn
Những trái tim đồng hương 
Đang mong chờ .
Đến, để trong mỗi nụ cười
Thấy Nguyễn Hoàng
Đến , để trong mỗi trái tim
Thấy Quảng Trị

i, hạt muối cn làm đôi 
Cục đường, cũng cắn làm đôi luôn
Quảng Trị, quê hương của xứ sở chia đều cho nhau
Nụ cười, cũng như tiếng khóc .
Quảng Trị, không nghèo, nhưng lam lũ
Quảng Trị, không giật gấu vá vai .  

Mai tôi đi
COLORDO
COLORADO
Mai tôi tới.
Những SỬ NGỌC MINH , những NGUYN NGỌC BÁT
Những HỒ VĂN CÁC và MỸ TÍN
Tiếng hát chảy dài từ quê hương ra hải ngoại
Tiếng hát vượt THÁI BÌNH DƯƠNG
Đọng lại, COLORADO 
  
Lan tỏa không gian HỌP MẶT LIỀN TRƯỜNG QUANG TRỊ
July 4 th, 2014.

Mai anh đi
COLORADO
COLORADO
Mai anh tới
Anh không quên mang em theo
Em, VẦNG TRĂNG GÓA PHỤ
Của một thời NGUYỄN HOÀNG, QUẢNG TRỊ
Trong vòng tay thân thiết quê nhà .

Mai tôi đi DENVER
Mai tôi tới DENVER
Cảm ơn COLORADO
  
Cảm ơn COLORADO
Cảm ơn tất cả

CẢM ƠN TÌNH QUÊ THIẾT THA
CẢM ƠN HỒN QUÊ MẶN MÀ.

LẼ MAI LĨNH
2/7/2014